EOD VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG HRC – NEU TỔ CHỨC CUỘC THI HR SANDBOX 2023

HR Sandbox 2023 chính là một cơ hội mà các bạn sinh viên có niềm đam mê với ngành nhân sự tìm kiếm để “kiến tạo bước ngoặt” trên con đường phát triển bản thân mình, để đặt mình vào “một vùng thử” với những “thách thức lớn” nhằm vươn tới những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Vượt qua những thử thách xuyên suốt cuộc thi, các thí sinh sẽ có thể phát triển và thay đổi tư duy sáng tạo của bản thân, đặt nền móng cho những ý tưởng đột phá, những giải pháp hiệu quả cho các vấn đề của doanh nghiệp dựa trên các nguồn lực hữu hạn, từ đó tỏa sáng và ghi điểm trong mắt các doanh nghiệp, gặt hái những cơ hội thành công mang tính bước ngoặt cho chính mình.

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH XEM TẠI: http://hrsandbox2023.eraweb.net/

Có thể thấy, HR Sandbox là một trong những cuộc thi giải Case Study về Nhân sự lớn nhất cả nước do HRC-NEU tổ chức và đây cũng là cầu nối giữa Doanh nghiệp và nguồn Nhân lực trẻ tài năng. Năm 2023, EOD Việt Nam chính thức trở thành NTT Bạch Kim cho cuộc thi với mong muốn được đồng hành cùng các bạn sinh viên trên con đường phát triển sự nghiệp, củng cố tri thức, bản lĩnh cho những nhà Nhân sự tương lai.

EOD - Nhà tài trợ Bạch Kim cho chương trình HR SANDBOX 2023
EOD – Nhà tài trợ Bạch Kim cho chương trình HR SANDBOX 2023

EOD Vietnam được sáng lập bởi nhóm các nhà quản lý và chuyên gia quản trị nhân sự cao cấp, những người có hàng chục năm kinh nghiệm làm việc thực tiễn tại các tập đoàn đa quốc gia, các tổ chức quốc tế, các công ty tập đoàn lớn ở trong nước và nước ngoài. Chương trình đào tạo và huấn luyện tại EOD Vietnam được thiết kế dựa trên nền tảng, phương pháp, công cụ quản trị nhân và huấn luyện quốc tế như: CIPD, SHRM, ATD, ICF, Oxfort Uni, Harvard, IBM, Mercer, …  Với các sản phẩm đào tạo và tư vấn quản trị mang tính ứng dụng cao, EOD giúp các Tổ chức cũng như cá nhân có thể Khám phá, Chuyển hóa và Tối ưu năng lực tiềm ẩn của mình, biến tiềm năng thành tài năng.

Với phương châm “Quan tâm để Chia sẻ, Chia sẻ để Quan tâm”, bên cạnh hoạt động đào tạo, EOD Việt Nam thường xuyên tổ chức chương trình Tư vấn miễn phí Quản trị Nhân sự; các Webinar, Workshop và Café Talk theo chủ đề; là những vấn đề nhức nhối, cần giải đáp trong Quản trị Nhân sự. Đặc biệt, các chương trình dành cho Sinh viên được ưu tiên hàng đầu trong hoạt động Cộng đồng tại EOD Việt Nam. Đây cũng là cơ duyên để EOD được kết hợp với HRC – NEU tổ chức cuộc thi HR Sandbox 2023.

Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn và Đào tạo Quản trị Nhân sự. EOD Việt Nam đồng hành cùng chương trình với vai trò bảo trợ chuyên môn và BGK cho đêm chung kết cuộc thi. Hi vọng, với những kiến thức chuyên môn cùng kinh nghiệm đào tạo, EOD Việt Nam có thể củng cố hành trang trên con đường phát triển của các bạn.

Chúc cho các thí sinh có những vòng thi ấn tượng .Chúc cuộc thi thành công rực rỡ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *