EOD VIỆT NAM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA HỌC “PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TẠO ĐỘNG LỰC CHO NHÂN VIÊN”

Vào ngày 8/7/2022. EOD Việt Nam đã tổ chức thành công khoá học “Phát triển năng lực tạo động lực cho nhân viên” dành cho quản lý cấp trung trên địa bàn Hà Nội. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tài trợ, đồng hành cùng Doanh nghiệp hậu COVID-19 do EOD Việt Nam xây dựng.

Khoá học được thiết kế và Giảng dạy bởi giảng viên Khuất Minh Hiền. Với hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản trị điều hành và đào tạo phát triển nguồn nhân lực, chị đã chia sẻ cùng học viên những phương pháp tạo động lực hiệu quả với mong muốn hỗ trợ Doanh nghiệp phát triển bền vững từ nội lực. Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo các thành viên trong cộng đồng nhân sự và có sự tham gia của nhiều cấp Quản lý, Lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp lớn như TTC Solutions, VETC, IChiBa…

Các học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khoá học tại EOD Việt Nam
Các học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khoá học tại EOD Việt Nam

Động lực của nhân viên là chìa khóa thành công của tổ chức. Đó là mức độ cam kết, động lực và năng lượng mà các thành viên mang lại cho công ty. Nếu không có nó, các công ty sẽ bị giảm năng suất, mức sản lượng thấp hơn và có khả năng công ty sẽ không đạt được các mục tiêu quan trọng. Nhưng động lực của nhân viên không phải lúc nào cũng đến dễ dàng – đó là điều mà các nhà lãnh đạo cần nuôi dưỡng kĩ càng. Duy trì và cải thiện động lực của nhân viên có thể là một thử thách đối với các công ty.

 

Khoá học thú vị với phần thực hành, thảo luận sôi nổi

Ngày nay, môi trường làm việc luôn bị chi phối bởi nhiều khía cạnh từ áp lực tiến độ công việc, mức độ hiệu quả so với tài chính cho đến những rủi ro bất khả kháng xảy ra….dẫn đến mức độ động lực của người lao động thường xuyên lên xuống như một nhịp điệu tự nhiên.

Có những ngày, bạn làm việc tràn đầy động lực nhưng cũng có nhiều ngày bạn uể oải, mệt mỏi đến mức không muốn đến nơi làm việc, hoặc đến thì không thể tập trung và muốn làm. Đối với nhân viên dưới quyền bạn, họ cũng có những ngày bị rơi vào tình trạng như vậy. Đó là lý do mà kỹ năng tạo động lực cho nhân viên là một kỹ năng cực kì quan trọng và không thể thiếu đối với mỗi quản lý, vì họ phải luôn tìm ra cách giúp cho các nhân viên lấy lại tinh thần và năng lượng tích cực để vượt qua những khó khăn, áp lực cả trong công việc và cuộc sống với ý chí và nỗ lực làm việc cao nhất.

Khoá học “Phát triển năng lực tạo động lực cho nhân viên” được xây dựng nhằm trang bị cho đội ngũ quản lý những kiến thức về phương pháp tạo động lực cho nhân viên cấp dưới tích cực và tập trung hoàn thành tốt công việc và tạo ra môi trường làm việc vui vẻ, năng động. Mục tiêu của khoá học là trình bày được tầm quan trọng của tạo động lực, nhận diện tâm lý làm việc của nhân viên thông qua các thuyết tạo động lực, liệt kê các phương pháp tạo động lực cho nhân viên, thực hành áp dụng trong một số tình huống thực tế.

Học viên đóng vai các tình huống thực tế trong Doanh nghiệp 

Với phương pháp đào tạo lấy người học làm trung tâm, giảng viên trình bày các nguyên lý và hướng dẫn học viên thực hành các tình huống thực tế và bản thân để thấu hiểu hơn các nguyên lý. Giao tiếp 2 chiều thường xuyên và đóng vai các kỹ năng được học để tạo không khí học tập tích cực, sôi nổi.

Bên cạnh học thuyết hiệu quả đến từ những chuyên gia Nhân sự nổi tiếng thế giới, chương trình được Giảng viên Khuất Minh Hiền đào tạo bằng những kinh nghiệm thực chiến nhất, phù hợp với nhiều mô hình Doanh nghiệp. Phần thực hành sôi nổi với nhiều tình huống thực tế trong tổ chức chính là “chìa khoá” để học viên tiếp thu kiến thức tốt nhất.

Không khí học tập sôi nổi của các cấp Quản lý

Anh Nguyễn Văn Thiền, CEO HomePlus chia sẻ: “Biết đến EOD từ lâu, tôi cũng có nhiều thời gian theo dõi các sự kiện do đơn vị tổ chức. Và lần này, tôi tham gia khoá học vì cảm thấy phù hợp với nhu cầu phát triển của bản thân. Đây là một chương trình hay từ chủ đề cho đến nội dung giảng dạy. Với sự chỉn chu trong tổ chức và chất lượng đào tạo khiến tôi rất hài lòng chương trình. Được biết, đây cũng là một sự kiện được tài trợ nên hi vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội để tôi và mọi người tham gia học tập”. 

Phần thưởng EOD trao tặng cho đội nhóm có thành tích học tập xuất sắc
Phần thưởng EOD trao tặng cho đội nhóm có thành tích học tập xuất sắc

Một lần nữa, EOD Việt Nam xin được gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm và tin tưởng lựa chọn của anh chị dành cho chương trình. Trong thời gian tới, EOD Việt Nam tiếp tục xây dựng khoá học dành cho Quản lý cấp trung trên địa bàn Hà Nội với nội dung: “Kỹ năng phát triển Nhân Viên” dự kiến tổ chức ngày 30/7/2022.
Rất mong nhận được sự quan tâm và đón nhận của cộng đồng doanh nghiệp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *