KHÓA HỌC QUẢN TRỊ NHÂN SỰ ONLINE TẠI EOD VIỆT NAM CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Đại dịch Covid-19 đã dần thay đổi nền giáo dục của thế giới, các công ty thì bắt đầu làm việc online, mọi chương trình học dần chuyển đổi số. Và kết quả là sự gia tăng chóng mặt của các khóa học trực tuyến, việc giảng dạy được thực hiện từ xa trên các nền tảng kỹ thuật số.

Trong thời đại 4.0, kết quả này không phải là một điểm trừ vì việc học trực tuyến có thể làm tăng khả năng lưu giữ thông tin và tốn ít thời gian hơn. Điều này đặc biệt phù hợp với những người đi làm vì chỉ cần dành một ít trong quỹ thời gian bận bịu nhưng vẫn có thể thu được lượng kiến thức lớn.

Học online là cả một quá trình cố gắng, bởi đôi khi bạn sẽ cảm thấy bị sao nhãng bởi những yếu tố xung quanh. Tuy nhiên, các khóa học online vẫn sẽ mang đến nhiều lợi ích dành cho người đi làm như: Biết thêm kiến thức trong thời gian ngắn, tiết kiệm chi phí hơn là các lớp học offline, tạo tiền đề vững chắc để có thể chớp lấy cơ hội thăng tiến bất cứ lúc nào trong công việc…

Học online trở thành xu thế thời 4.0
Học online trở thành xu thế thời 4.0

Cập nhật xu thế, các khoá học online về quản trị nhân sự tại EOD Việt Nam đã được hoàn thiện chương trình và đưa vào giảng dạy. Chúng ta hãy cùng tim hiểu xem có gì đặc biệt trong những khoá học này nhé.

Về chương trình đào tạo

Khoá học được xây dựng theo chuẩn quốc tế CIPD. Chương trình trang bị cho học viên các phương pháp, công cụ đã được kiểm chứng bằng thực tế và dễ dàng áp dụng tại doanh nghiệp Việt Nam tạo nên giá trị ứng dụng cao. Với phương châm, lấy người học là trung tâm, tập trung khai thác năng lực của mỗi học viên để xây dựng lộ trình phát triển phù hợp với mỗi người, khoá học của EOD phù hợp với mọi vị trí công việc. Đặc biệt, học viên có cơ hội được coach trực tiếp cùng những chuyên gia giàu kinh nghiệm trước và sau khoá học.

Về Giảng viên

Đào tạo nguồn nhân lực vừa có trình độ chuyên môn, vừa có kiến thức thực tế, đáp ứng được yêu cầu xã hội trong giai đoạn hiện nay là điều kiện sống còn đảm bảo cho sự tồn tại, phát triển và khẳng định thương hiệu của Doanh nghiệp.

Khoá học tại EOD Việt Nam có sự đồng hành và giảng dạy của chuyên gia HR-Ms.Phạm Thu Hiền (HRD TH Food Chain/ HR Trainer- Coach TH Group). Chương trình được tổ chức dưới sự dẫn dắt và cố vấn chuyên môn của Ms.Khuất Minh Hiền (L&D Director của TH Group).Với hơn 18 năm hoạt động trong lĩnh vực nhân sự ở các tập đoàn lớn như: Unilever, Pesico, GlaxoSmithKline và hiện tại đang đảm nhận vai trò Giám đốc Nhân sự của HRD TH Food Chain/ HR Trainer- Coach TH Group, Ms.Hiền đã xây dựng và hoàn thiện chương trình đào tạo cùng phương pháp giảng dạy chuẩn quốc tế cung cấp giải pháp phát triển nhân sự hiệu quả tối ưu.

Các hoạt động thảo luận nhóm và bài tập về nhà được hoàn thiện đầy đủ
Các hoạt động thảo luận nhóm và bài tập về nhà được hoàn thiện đầy đủ

Phương pháp giảng dạy

Áp dụng phương pháp giảng dạy chuẩn Quốc tế, các khoá học của EOD Việt Nam đều lần lượt được thực hiện đầy đủ các hoạt động: Giảng viên thuyết trình để truyền tải kiến thức, lý thuyết quan trọng của bài giảng để học viên nắm bắt được nền tảng của bài học. Tham gia chương trình, các học viên sẽ có những hoạt động như thảo luận nhóm để mọi người chủ động tương tác, chia sẻ và phát huy tinh thần làm việc nhóm. Sau đó, thực hành trên lớp để chia sẻ và lắng nghe góp ý từ giảng viên. Các bài tập về nhà được giao để học viên thời  gian tư duy  độc lập và phản hồi về những kiến thức  đã được học. Đặc biệt, cơ hội học viên được  khai vấn, tự mình nhìn nhận vấn  đề và phương pháp thực hành  kiến thức được  học  trong  công việc.

Ms Hiền chia sẻ: “Một trong những hoạt động thú vị trong khoá học tại EOD là Group Coaching. Đây là một phần tôi dành nhiều tâm huyết. Các coach của EOD sẽ hướng dẫn học viên để các bạn có thể tự mình phát triển kiến thức dựa trên thông tin giảng viên cung cấp và thực tế doanh nghiệp của đang vận hành. Từ đó có sự so sánh và nhận biết cách thức vận hành nào phù hợp với doanh nghiệp mình, và cùng nhau xây dựng phát triển kế hoạch hành động. Group coach diễn ra sau khoá học là sự hỗ trợ mà EOD thực hiện với mong muốn doanh nghiệp có những cải thiện tích cực cho bộ phận HR, để HR có nhiều đóng góp quan trọng hơn trong tổ chức.”

Học liệu và ngôn ngữ đào tạo

Chương  trình được triển khai giảng dạy bằng tiếng việt. Tuy nhiên, tất cả các học liệu của EOD Việt Nam đều có hai bản Tiếng Anh và Tiếng Việt đảm bảo thông tin lưu giữ đầy đủ và cập nhật nhất. Toàn bộ học liệu của chương trình gồm bài giảng, tài liệu đọc thêm, case study, chủ đề thảo luận nhóm và bài tập cá nhân sẽ được EOD Việt Nam biên soạn dự trên kho tri thức của EOD, CIPD, Mercer, PwC, BCG và kết quả phân tích nhu cầu của học  viên.

Nền tảng công nghệ

Một trong những yếu  tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của khoá học online chính là ứng dụng công nghệ trong giảng dạy. Nền tảng Zoom với đầỳ đủ công cụ hỗ trợ đảm bảo vận hành và truyền tải kiến thức tốt nhất đến với học viên như thảo luận, làm bài tập nhóm, bài tập về nhà, lưu giữ và chia sẻ thông tin…

Zoom cho phép nhiều người kết nối, truy cập cùng một lúc từ những vị trí, khoảnh cách rất xa. Điều này có nghĩa bạn ở bất cứ đâu thì vẫn hoàn toàn có thể tham gia khoá học mà không hề có bất cập xảy ra. Học viên chỉ cần một thiết bị điện tử như máy tính bảng, laptop hoặc đơn giản là chiếc smart phone có thể truy cập được internet là đủ. Trước khoá học, các bạn sẽ được gửi thông tin đường link đăng nhập và truy cập đúng giờ để tham gia khoá học. Rất tiện lợi và đơn giản cho mọi người.

EOD Việt Nam đã xây dựng và hoàn thiện các chương trình đào tạo về Quản trị nhân sự bằng tâm huyết và lòng nhiệt thành. Chúng tôi hi vọng các khoá học có thể mang lại những giải pháp tốt nhất cho Doanh nghiệp của bạn.

Một lần nữa, cảm ơn và trân trọng sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp thời gian qua và mong muốn được trở thành đối tác tin cậy của cộng đồng HR Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *