CHỨNG CHỈ CIPD – THẺ “VISA” CHO VỊ TRÍ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CAO CẤP

Nguồn lực con người luôn đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của các tổ chức hay doanh nghiệp. Do đó việc khai thác hiệu quả nguồn lực này để phục vụ phát triển doanh nghiệp và xã hội là một vấn đề được quan tâm hàng đầu. Việc quản lý nhân sự đòi hỏi sự hiểu biết về con người ở nhiều khía cạnh, phải đặt con người vào trung tâm của sự phát triển. Các kỹ năng quản lý nhân sự thường có mục đích tạo điều kiện để con người phát huy hết khả năng tiềm ẩn, giảm lãng phí nguồn lực từ đó tăng hiệu quả của tổ chức.

Việc quản lý nhân sự bắt nguồn từ việc dẫn dắt các hoạt động và mục tiêu làm việc. Nhà lãnh đạo hay người làm công việc quản lý nhân sự sẽ chịu trách nhiệm phát triển các quy trình và hỗ trợ nhằm giúp tổ chức, doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh. Bên cạnh đó, nhà quản lý nhân sự còn có nhiệm vụ thu hút và giữ chân các nhân viên tài năng cũng như sắp xếp công việc phù hợp với khả năng của họ. Đây là điều vô cùng quan trọng với bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào.

Nhà quản lý nhân sự còn có nhiệm vụ thu hút và giữ chân các nhân viên
Nhà quản lý nhân sự còn có nhiệm vụ thu hút và giữ chân các nhân viên

Quản lý nhân sự chính là việc khai thác, quản lý và sử dụng nguồn nhân lực trong một tổ chức, doanh nghiệp sao cho hợp lý và đạt hiệu quả cao nhất. Để có thể phát triển con người và hoàn thiện bộ máy nhân sự hiệu quả thì người quản trị phải là người có đầy đủ kỹ năng chuyên môn cũng như tư duy đổi mới để có thể nâng cấp bản thân và phát triển đội nhóm.

Hiện nay, các khóa học về Quản trị Nhân sự rất đa dạng về nội dung và hình thức. Các bạn có thể tìm kiếm khóa học theo ngành, theo kỹ năng, lĩnh vực mà bạn mong muốn. Ngoài ra, các khóa học đều được xây dựng bởi các đơn vị giáo dục uy tín, với hình thức học online linh hoạt phù hợp với người đi làm. Một trong số đó là Khoá học CIPD – chứng chỉ quan trọng như một tấm vé thông hành cho nhà quản trị nhân sự cao cấp.

 

CIPD – chứng chỉ quan trọng
CIPD – chứng chỉ quan trọng

Chứng chỉ CIPD sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng vững chắc về mọi kiến thức ngành và phát triển các kỹ năng thiết yếu cần có trong ngành nhân sự. Cho dù bạn đang bắt đầu sự nghiệp hay chỉ đang làm việc với vai trò hỗ trợ Quản lý Nhân sự thì khóa học này sẽ giúp bạn tăng sự tự tin và hiểu biết cần thiết.

CIPD – Chartered Institute of Personnel and Development tiền thân là hiệp hội Welfare Workers’ Association (WWA) được thành lập vào năm 1913 với sứ mệnh giúp đỡ mọi người và tổ chức nhận ra tiềm năng của họ để phát triển bằng chính nội lực.

Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, CIPD đã trở thành tổ chức  chuyên nghiệp về phát triển nhân sự, được cấp hiến chương Hoàng gia. Hiện tại, CIPD với hơn 160.000 thành viên đã trở thành tổ chức nhân sự lớn nhất, đồng thời là nơi nghiên cứu về HR hàng đầu thế giới.

Với những công trình nghiên cứu đồ sộ cùng chuyên môn nghiệp vụ được đúc kết qua nhiều năm, CIPD cam kết mang lại giải pháp hiệu quả trong quy trình phát triển con người để đảm bảo đời sống lao động tốt hơn. CIPD dành nhiều sự đầu tư cho chương trình đào tạo các chuyên gia nhân sự và L&D giúp họ phát huy hết tiềm năng thực sự của bản thân để đạt được hiệu  quả làm việc tốt nhất.

Giảng viên của EOD Việt Nam tự hào là một trong những thành viên ưu tú của tổ chức CIPD thế giới. Với kỹ năng chuyên môn CIPD level 7 cùng 18 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn HR chuyên nghiệp, Giảng viên Phạm Thu Hiền sẽ mang đến giải phát ưu việt nhất cho tất cả các  vấn đề nhân sự.

EOD Việt Nam hân hạnh được trở thành đối tác tin cậy của doanh  nghiệp Việt trên chặng đường  phát triển bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *