Trong kỷ nguyên toàn cầu hoá 4.0, khi mọi doanh nghiệp đều có cơ hội tiếp cận các nguồn vốn và công nghệ trên thế giới, vốn nhân lực tạo ra sự khác biệt. Vai trò của giám đốc nhân sự dịch chuyển từ quản lý hành chính nhân sự sang đối tác chiến lược, kinh doanh của CEO và các vị trí quản lý cấp cao khác. Áp lực đối với giám đốc nhân sự ngày càng lớn. Giám đốc nhân sự đứng trước cơ hội và cả thách thức nâng cấp bản thân để thích ứng, tác động lớn hơn đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Thấu hiểu điều đó, EOD cung cấp chương trình đào tạo Giám đốc nhân sự chuyên sâu mới nhằm trang bị cho giám đốc nhân sự một nền tảng vững chắc về tư duy, chuẩn mực và tâm thế để định hướng nâng cấp bản thân và dẫn dắt sự thay đổi trong doanh nghiệp.

Phương pháp đào tạo

Chương trình được thiết kế dựa trên phiên bản gốc của CIPD xuyên suốt từ mô hình, tiếp cận, phương pháp, công cụ đến quy trình. CIPD rất chú trọng tính thực hành, tiêu chuẩn và phương pháp của CIPD dễ dàng áp dụng tại doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình không chỉ trang bị cho người học một nền tảng vững chắc về quản trị nhân sự hiện đại mà còn giúp người học trở nên hiệu quả bằng cách phân tích nhu cầu người học làm căn cứ xác định nội dung, phương pháp đào tạo và đồng hành với người học sau khi kết thúc khoá học.

Chương trình được thiết kế lấy người học làm trung tâm, sử dụng các phương pháp hiện đại như:

  • Cố vấn (coaching)
  • Học lý thuyết trên lớp và học trực tuyến
  • Áp dụng lý thuyết vào thực tiễn thông qua thực hành giải quyết vấn đề
  • Hệ thống hoá kiến thức thông qua bài tập cá nhân.

Điểm khác biệt về phương pháp đào tạo tại EOD:

  • Học viên được cung cấp hệ thống kiến thức theo tiêu chuẩn quốc tế và cập nhật nhất hiện nay.
  • Có cơ hội được tham gia trực tiếp vào thực hiện các dự án do EOD đảm nhiệm
  • Được huấn luyện trực tiếp để có thể tự mình thực hiện và hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu.

Ai nên tham gia khóa đào tạo:

  • Giám đốc nhân sự, trưởng phòng nhân sự, trưởng các bộ phận: dịch vụ nhân lực, thành tích và đãi ngộ, nhân lực – đối tác kinh doanh, thu hút nhân tài, trải nghiệm nhân viên và quan hệ lao động, quản trị nhân tài, học tập & phát triển.
  • Các chuyên viên nhân sự cao cấp muốn tìm kiếm một hành trình học tập nhằm liên tục nâng cấp bản thân trở thành nhà quản lý nhân sự thực thụ, sẵn sàng gánh vác trách nhiệm đổi mới, vận hành hệ thống quản trị nhân sự hiện đại nhằm đóng góp lớn hơn cho tổ chức.

     EOD Vietnam hoạt động với sứ mệnh giúp khách hàng, các tổ chức, doanh nghiệp xây dựng và hoàn thiện hệ thống nền tảng nhân sự để thực hiện chiến lược và mục tiêu kinh doanh thông qua các hoạt động tư vấn, đào tạo và huấn luyện (coaching/ khai vấn). Nhờ đó, các cá nhân trong tổ chức có thể Khám phá, Chuyển hóa và Tối ưu năng lực tiềm ẩn của mình.

Các chương trình đào tạo và huấn luyện tại EOD Vietnam được thiết kế dựa trên nền tảng, phương pháp, công cụ quản trị nhân và huấn luyện quốc tế như: CIPD, SHRM, ATD, ICF, Oxfort Uni, Harvard, IBM, Mercer, Hay… và được thiết kế phù hợp theo nhu cầu thực tế của khách hàng và theo từng giai đoạn phát triển của thị trường Việt Nam

Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo EOD Việt Nam luôn cố gắng nỗ lực, đem đến những giá trị tốt nhất cho các học viên. Chúng tôi đã và đang trên chuyến xe với hành trình hướng nghiệp dành cho tất cả các bạn THPT của các trường trên toàn quốc. Chúng tôi đã đi qua các trường tại Tp.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh,…. Và vẫn tiếp tục với mọi miền tổ quốc với mong muốn mang đến cho các em cái nhìn tốt nhất về tương lai. Có thể xác định được tương lai mình một cách tốt nhất.

ssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss

Học viên tại Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo EOD Việt Nam được tập trung đào tạo phát triển toàn diện về Tâm – Thể – Trí, rèn luyện bản thân từ thái độ sống, thói quen tác phong làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế, được vui chơi và phát triển năng khiếu, được học tập và làm việc trong môi trường tốt nhất từ quốc tế. Chúng tôi cam kết, Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo EOD Việt Nam là vườn ươm đáng tin cậy cho sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ Việt Nam, là tương lai mới cho sự phát triển của Việt Nam trên thị trường thế giới.