Trong môi trường kinh doanh đầy biến động như hiện tại, công nghệ liên tục được cập nhật một cách chóng mặt, xu hướng toàn cầu hóa vẫn đang lan tỏa, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng tăng cao… Đây chỉ là một vài trong vô vàn thách thức mà các doanh nghiệp phải đối mặt, chúng đòi hỏi nhà lãnh đạo hoặc phải luôn sẵn sàng thích ứng với bất kỳ sự thay đổi nào, hoặc là bị các đối thủ cạnh tranh vượt qua. Việc thích ứng này thường đi kèm với việc doanh nghiệp phải chủ động linh hoạt điều chỉnh cơ cấu tổ chức, hay còn gọi là “thiết kế tổ chức” hiệu quả.

Để góp phần nâng cao năng lực thiết kế tổ chức hiệu quả (organization design) cho doanh nghiệp Việt Nami, Công ty EOD xây dựng chương trình đào tạo đặc biệt 3 ngày dành cho đối tượng học viên là các chuyên gia tư vấn, nhà quản lý nhân sự và chuyên viên thiết kế tổ chức.

Khóa học được EOD phát triển dựa trên nền tảng quan sát thực tế tại các doanh nghiệp kết hợp với phương pháp luận và các công cụ hiện đại của CIPD, trang bị cho người học một nền tảng vững chắc để giải quyết các vấn đề lớn nhất trong thiết kế tổ chức hiện nay.

Phương pháp đào tạo

Chương trình được thiết kế dựa trên phiên bản gốc của CIPD xuyên suốt từ mô hình, tiếp cận, phương pháp, công cụ đến quy trình. CIPD rất chú trọng tính thực hành, tiêu chuẩn và phương pháp của CIPD dễ dàng áp dụng tại doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình không chỉ trang bị cho người học một nền tảng vững chắc về thiết kế tổ chức mà còn giúp người học trở nên hiệu quả bằng cách phân tích nhu cầu người học làm căn cứ xác định nội dung, phương pháp đào tạo và đồng hành với người học sau khi kết thúc khoá học.

Chương trình được thiết kế lấy người học làm trung tâm, sử dụng các phương pháp hiện đại như:

  • Cố vấn (coaching)
  • Học lý thuyết trên lớp và học trực tuyến
  • Áp dụng lý thuyết vào thực tiễn thông qua thực hành giải quyết vấn đề
  • Hệ thống hoá kiến thức thông qua bài tập cá nhân.

Điểm khác biệt về phương pháp đào tạo tại EOD:

  • Học viên được cung cấp hệ thống kiến thức theo tiêu chuẩn quốc tế và cập nhật nhất hiện nay.
  • Có cơ hội được tham gia trực tiếp vào thực hiện các dự án do EOD đảm nhiệm
  • Được huấn luyện trực tiếp để có thể tự mình thực hiện và hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu.
  • Hiểu và biết cách áp dụng các phương pháp (Methods) và công cụ (Tools) liên quan đến chủ đề đang được đào tạo và huấn luyện.

Chương trình học tập

Chương trình đào tạo tại EOD mang đến một trải nghiệm học ý nghĩa với 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn hội nhập: Đây là giai đoạn quan trọng, gồm phân tích nhu cầu người học (mục tiêu học và các vấn đề trong công việc muốn giải quyết thông qua khoá học), kết nối người học với nhau (networking) và định hướng học hiệu quả.
  • Giai đoạn học theo lịch trình gồm 03 ngày: Ngày 1 và ngày 2 học trên lớp với giảng viên, ngày 3 học trực tuyến với giảng viên (ôn lại kiến thức, giải đáp các câu hỏi), xen kẽ ngày 2 và ngày 3 là thảo luận nhóm trên diễn đàn và hoàn thành bài tập cá nhân.
  • Giai đoạn đồng hành sau học: nhằm giúp người học không rơi vào trạng thái mất phương hướng sau học và tối đa hoá hiệu quả đầu tư cho học. Các gói dịch vụ gồm “Người đồng hành 6 tháng với 12 phiên coach 1:1” và “Người đồng hành 12 tháng với 24 phiên coach 1:1”.

Ai nên tham gia khóa đào tạo:

  • Lãnh đạo Doanh nghiệp
  • Chuyên gia tư vấn quản trị nhân sự
  • Giám đốc/ trưởng phòng nhân sự
  • Trưởng bộ phận thiết kế tổ chức
  • Chuyên viên thiết kế tổ chức.

     EOD Vietnam hoạt động với sứ mệnh giúp khách hàng, các tổ chức, doanh nghiệp xây dựng và hoàn thiện hệ thống nền tảng nhân sự để thực hiện chiến lược và mục tiêu kinh doanh thông qua các hoạt động tư vấn, đào tạo và huấn luyện (coaching/ khai vấn). Nhờ đó, các cá nhân trong tổ chức có thể Khám phá, Chuyển hóa và Tối ưu năng lực tiềm ẩn của mình.

Các chương trình đào tạo và huấn luyện tại EOD Vietnam được thiết kế dựa trên nền tảng, phương pháp, công cụ quản trị nhân và huấn luyện quốc tế như: CIPD, SHRM, ATD, ICF, Oxfort Uni, Harvard, IBM, Mercer, Hay… và được thiết kế phù hợp theo nhu cầu thực tế của khách hàng và theo từng giai đoạn phát triển của thị trường Việt Nam

Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo EOD Việt Nam luôn cố gắng nỗ lực, đem đến những giá trị tốt nhất cho các học viên. Chúng tôi đã và đang trên chuyến xe với hành trình hướng nghiệp dành cho tất cả các bạn THPT của các trường trên toàn quốc. Chúng tôi đã đi qua các trường tại Tp.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh,…. Và vẫn tiếp tục với mọi miền tổ quốc với mong muốn mang đến cho các em cái nhìn tốt nhất về tương lai. Có thể xác định được tương lai mình một cách tốt nhất.

Học viên tại Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo EOD Việt Nam được tập trung đào tạo phát triển toàn diện về Tâm – Thể – Trí, rèn luyện bản thân từ thái độ sống, thói quen tác phong làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế, được vui chơi và phát triển năng khiếu, được học tập và làm việc trong môi trường tốt nhất từ quốc tế. Chúng tôi cam kết, Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo EOD Việt Nam là vườn ươm đáng tin cậy cho sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ Việt Nam, là tương lai mới cho sự phát triển của Việt Nam trên thị trường thế giới.