• EOD cung cấp dịch vụ tư vấn rà soát và xây dựng hệ thống lương 3P cho các doanh nghiệp. Hệ thống lương 3P trả lương theo năng lực, thành tích, vị trí – tiềm năng giúp doanh nghiệp trả lương xứng đáng cho nhân sự có năng lực và kết quả tốt. Qua đó giúp Doanh nghiệp tăng sự gắn bó và nỗ lực của nhân viên, hạn chế NV kiếm việc làm bên ngoài, tạo “đất” cho NV giỏi “dụng võ”, thu hút người có thực tài. Một hệ thống lương tốt, công bằng và cạnh tranh đảm bảo Doanh nghiệp tăng chất lượng NNL, giảm giá thành sản phẩm từ đó gia tăng lợi thế cạnh tranh, biến tiền lương thành ngân sách đầu tư thay vì là chi phí của DNQuy trình rà soát và xây dựng hệ thống lương – đãi ngộ:
    • Xây dựng chiến lược kinh doanh
    • Rà soát chuẩn hóa mô hình quản lý và cơ cấu tổ chức theo chiến lược kinh doanh
    • Chuẩn hóa hệ thống chức danh, chức năng nhiệm vụ và viết mô tả công việc
    • Đánh giá giá trị công việc các vị trí chức danh
    • Xây dựng khung năng lực
    • Đánh giá năng lực nhân viên theo khung năng lực
    • Xây dựng khung quản trị thành tích
    • Xây dựng Quy chế lương và hướng dẫn áp dụng

     EOD Vietnam hoạt động với sứ mệnh giúp khách hàng, các tổ chức, doanh nghiệp xây dựng và hoàn thiện hệ thống nền tảng nhân sự để thực hiện chiến lược và mục tiêu kinh doanh thông qua các hoạt động tư vấn, đào tạo và huấn luyện (coaching/ khai vấn). Nhờ đó, các cá nhân trong tổ chức có thể Khám phá, Chuyển hóa và Tối ưu năng lực tiềm ẩn của mình.

Các chương trình đào tạo và huấn luyện tại EOD Vietnam được thiết kế dựa trên nền tảng, phương pháp, công cụ quản trị nhân và huấn luyện quốc tế như: CIPD, SHRM, ATD, ICF, Oxfort Uni, Harvard, IBM, Mercer, Hay… và được thiết kế phù hợp theo nhu cầu thực tế của khách hàng và theo từng giai đoạn phát triển của thị trường Việt Nam

Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo EOD Việt Nam luôn cố gắng nỗ lực, đem đến những giá trị tốt nhất cho các học viên. Chúng tôi đã và đang trên chuyến xe với hành trình hướng nghiệp dành cho tất cả các bạn THPT của các trường trên toàn quốc. Chúng tôi đã đi qua các trường tại Tp.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh,…. Và vẫn tiếp tục với mọi miền tổ quốc với mong muốn mang đến cho các em cái nhìn tốt nhất về tương lai. Có thể xác định được tương lai mình một cách tốt nhất.

Học viên tại Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo EOD Việt Nam được tập trung đào tạo phát triển toàn diện về Tâm – Thể – Trí, rèn luyện bản thân từ thái độ sống, thói quen tác phong làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế, được vui chơi và phát triển năng khiếu, được học tập và làm việc trong môi trường tốt nhất từ quốc tế. Chúng tôi cam kết, Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo EOD Việt Nam là vườn ươm đáng tin cậy cho sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ Việt Nam, là tương lai mới cho sự phát triển của Việt Nam trên thị trường thế giới.